TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Bán xe đầu kéo mỹ Kỷ Nguyên 2 giường giá rẻ

Lượt xem: 1375 | Cập Nhật: 26-04-2024 14:18:18 | Tin tức


Đặc điểm của những Xe Đầu Kéo Mỹ 2 giường Kỷ Nguyên được nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Mỹ. Chính vì vậy, Vận tải Kỷ nguyên luôn luôn sẵn sàng, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi để tư vấn về sản phẩm xe đầu kéo. Do đó khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết những chiếc xe đầu kéo Kỷ Nguyên đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất và đã qua kiểm tra kỹ càng nhất.

Không chỉ có dòng sản phẩm 2 giường mà chúng tôi con nhập khẩu nguyên chiếc các loại 0 giường,1  giường đa dạng màu sắc để khách hàng có thể tự lựa chọn theo mệnh phong thủy phù hợp với khách hàng

Xe Đầu Kéo Mỹ International là một trong những dòng xe đầu kéo được rất được ưa chuộng hiện nay với mẫu mã đẹp, cabin rộng, chạy cực êm, cực bền. Chúng tôi Kỷ Nguyên Auto là một đơn vị nhập khẩu đầu kéo Mỹ 2 giường nguyên chiếc đã qua sử dụng và mới được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Chúng tôi đảm bảo Cabin đầu kéo Mỹ Maxxforce vẫn giữ nguyên nước sơn ban đầu, không gỉ sét trầy xước đảm bản nguyên bản 100%, với ghế nệm hơi cao cấp, taplo ốp gỗ sáng trọng tạo cảm giác cho bác tài như ở nhà cho người điều khiển trong những chuyến đi dài.

 

Hãy cùng Kỷ Nguyên chúng tôi trải nghiệm và đến với kho bãi Kỷ Nguyên để lựa chọn những dòng xe mỹ và sơ mi rơ mooc chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường Hải Phòng, Hà Nội, HCM, Hải Dương, Tây Nguyên, Hưng Yên, Băc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An...

 


hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang