TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Cách vệ sinh xe đầu kéo XCMG Hanvan nhanh nhất

Lượt xem: 1587 | Cập Nhật: 16-05-2024 00:01:48 | Tin tức


Xe đầu kéo xcmg đang là sản phẩm mới do Tập đoàn XCMG sản xuất. Nhắc tới Tập đoàn XCMG là tập đoàn số 1 của Trung Quốc và đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất máy công trình, xe tải nặng. Đầu kéo Hanvan được thiết kế đặc biệt để phù hợp với địa hình của Việt Nam – điều mà các thương hiệu xe tải, đầu kéo Trung Quốc khác chưa từng thực hiện. 

Cách vệ sinh xe đầu kéo XCMG Hanvan nhanh nhất

Sản phẩm đầu kéo XCMG Havan là sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi các ưu điểm về mẫu mã, động cơ, độ bền, tải trọng cao… Vậy làm sao để tăng tuổi thọ của xe, hạn chế tình trạng hư hại, rỉ sét động cơ xe, bạn cần biết vệ sinh xe sao cho đúng cách nhất. Sau đây là một số cách vệ sinh cũng như các lưu ý khi làm vệ sinh dòng xe này.

Dụng cụ cần chuẩn bị khi vệ sinh xe đầu kéo XCMG:

– Vòi phụ nước có khả năng tạo áp xuất cao

– Chậu nước và khăn bông hoặc bọt biển cỡ to cho dễ rửa

– Bàn chải, chổi hoặc máy hút bụi dùng dể làm sạch cabin và thùng xe

– Các chất tẩy rửa cần thiết như nước rửa kính, xà bông chuyên dùng rửa xe …

Các bước vệ sinh xe đúng cách xe dau keo XCMG 

– Bước 1: Dùng vòi nước xịt hết các loại bùn đất bám chặt bên ngoài xe. Đây là bước làm sạch sơ bộ cho toàn bộ xe, giúp tẩy rửa bớt đất cát, bụi bẩn bám ở cửa kính, đầu xe, thùng xe, động cơ, bánh xe…

– Bước 2: Kiểm tra tình trạng các vết bẩn bên ngoài xe, bao gồm cả các vết bẩn cứng đầu khác như vết nhựa đường khi bạn chạy qua khu vực đang làm đường hay nhựa cây, rác thải bám vào bánh xe…

– Bước 3: Làm sạch các vết bẩn cứng đầu bám vào xe với các chất tẩy rửa đặc thù. Lưu ý ở bước này, nhiều người có thói quen dùng vật nhọn cứng cạy ra các vết bẩn, tuy nhiên đây không phải làm cách làm đúng vì nó làm xước sơn làm mất tính thẩm mỹ của xe cũng như không giúp bạn làm sạch vết bẩn tuyệt đối. Thay vào đó, hãy lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng của chúng.

– Bước 4: Rửa sạch sâu cho xe bằng các sản phẩm chuyên dùng rửa xe bằng bọt biển hay khăn mềm đã chuẩn bị trước đó. Bạn hãy rửa từng phần và bắt đầu từ trên xuống dưới theo 1 hướng như vậy sẽ sạch hơn. Hãy xả nước liên tục trong quá trình rửa xe.

– Bước 5: Cuối cùng là rửa gầm xe bằng bàn chải cỡ lớn. Sau khi đã cảm thấy sạch hãy sả nước để các vết bùn đất cùng với xà bông trôi đi.

Nhằm tăng tuổi thọ cho xe đầu kéo, thì Kỷ Nguyên Auto chúng tôi đề ra nhiều phương pháp để tăng tính tuổi thọ cho dòng xe này. Và cũng như dễ dàng hơn trong việc vệ sinh xe, bạn không nên để xe ở những nơi có ánh nắng trực tiếp vào xe khi đem xe đi rửa, không rửa xe khi vừa mới tắt máy hay vẫn còn nóng và không nên dùng các chất tẩy rửa bình thường để rửa xe vì dễ gây hỏng xe.



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang