TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Có nên mua xe đầu kéo mỹ nhập khẩu nguyên chiếc không

Lượt xem: 1452 | Cập Nhật: 24-04-2024 13:41:00 | Tin tức


Có nên mua xe đầu kéo mỹ nhập khẩu nguyên chiếc không? Sau đây tôi xin trả lời câu hỏi này của quý khách. Ngày nay, xe đầu kéo (xe container) Mỹ trở nên rất thịnh hành ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người trong ngành vận tải vẫn còn phân vân liệu có nên mua xe đầu kéo Mỹ hay không vì giá cả của nó thường mắc hơn nhiều loại xe khác. Với nền kinh tế khó khăn ở nước ta hiện nay thì việc bỏ vốn đầu tư một chiếc xe như vậy có phải là quyết định đầu tư mạo hiểm?

Mua xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có lợi ích gì ?

-  Việc lưa chọn xe tải đầu kéo Mỹ nguyên chiếc khách hàngcó thể yên tâm với công nghệ hiện đại và độ bền của loại xe này, khôn bị chỉnh sửa hay là bị thay thế. Thậm chí với mức giá rẻ hơn hoặc ngang bằng với xe đầu kéo mới của Hàn Quốc và Nhật Bản thì sẽ đầu kéo cũ của Mỹ vẫn được giới chuyên gia đánh giá có chất lượng tốt hơn.

- Khi xe mỹ nhập khẩu đều có độ mới đến 80-90%, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Vì thế mà dòng xe nhập khẩu từ Mỹ về vẫn luôn được ưa chuộng và bán rất chạy hàng.

- Những năm gần đây xe mỹ cũng đã nhập kèm thêm những phụ tùng thay thế đa dạng, chất lượng giúp các tài xế có thể dễ dàng hơn trong việc sửa chửa thay thế các dòng xe đầu kéo.

Có rất nhiều dòng xe đầu kéo nhập khẩu từ Mỹ nhập cùng lô hàng nhưng giá lại khác nhau Điều này có thể do nguồn gốc của chiếc xe. Những chiếc xe hoạt động ở vùng lạnh thường xuyên có tuyết, người ta thưởng phải rải muối ra đường để làm tan tuyết nên dòng xe này có độ hao mòn lớn. Ngoài ra có thể là do những chiếc xe bị hỏng, bị tai nạn được nhập về và sửa chửa lại nên các đại lý thường bán với giá thành rẻ hơn..

Chính vì vậy xe đầu kéo (xe container) đã và đang trở thành phượng tiện vận tải được nhiều công ty lựa chọn.Chính vì vậy việc lựa xe đầu kéo mỹ là điều vô cùng đúng đắn cho danh nghiệp hiện nay, Hãy đến với Kỷ Nguyên chúng tôi để lựa chọn những mẫu xe tốt nhất, hiện đại nhất 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang