TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Đám cưới độc đáo rước dâu bằng xe đầu kéo hạng nặng

Lượt xem: 2232 | Cập Nhật: 29-03-2024 11:44:42 | Tin tức


"Nhà anh chỉ có xe công - Em không đồng ý anh tông sập nhà", đoạn chia sẻ hài hước cùng với hình ảnh về xe rước dâu được trang trí từ chiếc container hạng nặng khiến cho cộng đồng mạng hết sức thích thú.

Ngày 5/7 vừa qua, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh chú rể đất Cảng rước dâu bằng xe container. Màn rước dâu "bá đạo", "có một không hai" đã khiến cho cộng đồng mạng bất ngờ, thích thú.

Bức ảnh được nickname H.V. đăng tải kèm theo dòng chia sẻ bằng thơ hài hước:

"Đám cưới ở Hải Phòng chỗ em, chú rể đi xe container đến rước dâu luôn nhé. Sau đó còn tặng cô dâu 2 câu thơ tuyệt phẩm:

- Nhà anh chỉ có xe công

- Em không đồng ý anh tông sập nhà"

Với hình ảnh chiếc "siêu xe đầu kéo" rước dâu cực ngầu cùng những bình luận hài hước, chưa đầy 10 tiếng đăng tải, bức ảnh về phương tiện rước dâu “bá đạo nhất Việt Nam” của cặp đôi Hải Phòng này đã nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt thích.

Theo những hình ảnh này, chiếc container hạng nặng cồng kềnh, thô kệch vốn dùng để chở hàng nay đã được biến thành “siêu xe” rước dâu, được trang trí tỉ mỉ và lộng lẫy làm xe cưới với đủ bóng bay, chữ hỉ, dây hoa...

Một số hình ảnh về chiếc container được sử dụng làm phương tiện rước dâu:

Được biết, đám cưới trên diễn ra tại đảo Cát Bà, đó là hôn lễ của cô dâu Thanh Trần và chú rể Hoàng Anh Đức vào ngày 5/7 vừa qua.

Trước đây cũng từng có rất nhiều đám cưới lựa chọn những phương tiện rước dâu "độc - lạ" như thế này ở Việt Nam, tiêu biểu có thể kể đến đoàn rước dâu gây chú ý với ý tưởng cực độc khi dùng 5 chiếc máy cày gắn 1.000 quả bóng bay làm xe hoa vào ngày 14/4. Đây là cách vô cùng đặc biệt để các cô dâu chú rể tạo được dấu ấn trong ngày lễ kỉ niệm đáng nhớ của mình.

 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang