TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Lãnh đạo lên tiếng vì CSGT bắt lỗi biển số cong

Lượt xem: 1951 | Cập Nhật: 29-04-2024 09:31:10 | Tin tức


Sau khi xuất hiện đoạn clip lái xe tải bị CSGT bắt lỗi vì dán biển số cong, lãnh đạo đội 7 lên tiếng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 4 phút ghi lại đoạn đối thoại giữa các chiến sĩ CSGT và một người đàn ông lái xe tải về việc biển số xe bị dán cong.

Sự việc được cho là xảy ra trên tuyến đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hà Nội), khi CSGT yêu cầu dừng xe, tài xế bất ngờ nhận thông báo bị bắt lỗi vì biển số dán bên hông xe bị cong.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Trần Minh Thu, Đội trưởng Đội 7 (Thuộc Phòng 10 – Cục CSGT, phụ trách tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ) cho biết, sự việc xảy ra cách đây gần 2 tuần. Tuy nhiên, theo lý giải của Thượng tá Thu thì không có chuyện Cảnh sát giao thông bắt lỗi tài xế vì dán biển số cong.

CSGT và tài xế đang chỉ vị trí biển số xe bị dán cong. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi nắm được thông tin, Thượng tá Thu đã cho kiểm tra, xác minh thông tin và xác định cách đây khoảng 2 tuần, chiếc xe của tài xế xe tải quê Nam Định có đi qua khu vực này và che bạt phủ mất biển số. Lực lượng CSGT thấy vậy nên đã yêu cầu dừng xe nhắc nhở và cho đi. Tuy nhiên, sau đó người này quay lại bắt bẻ CSGT.

“Các chiến sĩ sau đó giải thích nhắc nhở và có nói biển số không rõ nét, mất nét… chứ không xử phạt. Tuy nhiên, người này đã quay phim lại dọa đăng tải trên mạng”, Thượng tá Thu nói.

Đội trưởng Đội 7 cho biết, xét theo Nghị định 171 thì việc lắp biển số cong queo, bẩn, không rõ hay là mất nét cũng vi phạm…

Trước đó, ngay sau khi clip được đăng tải, hầu hết mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành vi bắt lỗi của các chiến sĩ cảnh sát nơi đây.

Tổ công tác đang giải thích, làm rõ sự việc cho tài xế lái xe tải. Ảnh cắt từ clip



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang