TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Nên mua sơ mi rơ mooc ở đâu

Lượt xem: 2824 | Cập Nhật: 29-04-2024 04:05:04 | Tin tức


"Sơ mi rơ moóc", một cụm từ mà chúng ta thường gọi chung cho các loại xe có tải trọng lớn, siêu trường, siêu trọng. Chúng tương tự như thùng của một chiếc xe tải, có điều là chúng lớn hơn và chúng có thể tháo rời chúng với một đầu kéo. Mỗi một chiếc sơ mi rơ mooc được đóng theo từng mục đích và chức năng sử dụng khác nhau. Vì thế nên mua sơ mi rơ mooc ở đâu cho phù hợp thì chúng ta nên đến các công ty bán oto đầu kéo và sơ mi rơ moóc chuyên dụng để lựa chọn.


Sơ mi rơ mooc ben tải trọng cao tại Hải Phòng

Như đã nói ở trên, Sơ mi Rơ moóc có rất nhiều loại, từ loại có dạng thùng để chứa hàng rời, hàng hạt.. cho đến loại ko có thùng dùng để chở container, các kiện hàng lớn... đó là phân biệt theo loại hàng chuyên chở, còn nếu phân biệt theo chiều dài thì ta có loại rơ mooc 20 feet cho đến 40 feet, một số thì dài tới 45 feet. Hiện nay, do nhu cầu đa dạng về hàng hóa và giảm bớt sức lao động con người cùng vận chuyển nhanh chóng mà các công ty sản xuất đã tạo ra các sơ mi rơ mooc ben để giúp giao trả hàng hóa được nhanh chóng thuận tiện.

Nên mua sơ mi rơ mooc ở đâu
Góp phần vào công cuộc vận chuyển hàng hóa đi các nơi, những chiếc Sơ mi rơ moóc ngày càng nhiều và lăn bánh trên các con đường lớn. Cũng chính vì thế các doanh nghiệp vận tải cũng ngày càng nhiều, nhu cầu mua sơ mi, rơ moóc vì thế cũng tăng lên.

Các công ty dịch vụ buôn bán xe đầu kéo, Sơ mi Rơ moóc cũng vì vậy mà bằng mọi biện pháp cung cấp cho các doanh nghiệp vận tải những phương tiện tốt nhất với giá rẻ nhất. Chính vì vậy, nên đến các công ty mua bán Sơ mi, Rơ moóc lớn và uy tín để chọn mua cho doanh nghiệp mình những sản phẩm chất lượng, và phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của doanh nghiệp mình đang có, và để có được sự phục vụ tận tình chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng, cũng như các chế độ sau bán hàng của công ty.

Hãy đến với Kỷ Nguyên Auto chúng tôi uy tín luôn là mục tiêu hàng đầu, chính vì vậy các sản phảm Rơ moóc mà chúng tôi bán ra luôn có chất lượng cao và độ bền bỉ tốt nhất. Giúp cho các doanh nghiệp vận tải trong việc khai thách cũng như kinh doanh tiết kiệm tối đa và sinh lời lớn nhất.



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang