TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Những điểm mù cấn chú ý trên xe đầu kéo

Lượt xem: 1291 | Cập Nhật: 25-04-2024 12:22:16 | Tin tức


Những điểm mù cấn chú ý trên xe đầu kéo hiện nay, rất ít các bác tài xế xe tải hoặc xe đầu kéo ít khi quan sát thường sẽ không quan sát được xe máy đi gần hoặc song song với mình. Nhiều tài xế có thâm niên cũng nêu rõ, tuyệt đối không đi gần hoặc song song với các phương tiện này, đặc biệt là khi vào khúc quanh, cua gấp vì lúc này tai nạn rất dễ xảy ra.

Bản thân cánh tài xế ngồi từ buồng lái rất cao so với khoảng cách của mặt đất nên càng không thấy bạn, khi ôm cua chiều dài của xe có thể “quét” trúng bạn dẫn đến các vụ tai nạn nghiêm trọng.  Nếu vô tình đi trong lộ trình xe đang cua, bạn sẽ dễ dàng nằm gọn trong gầm của “hung thần” lúc nào không hay. 

Điểm mù là những vùng mà bằng mắt thường sẽ không nhận thấy được vì bị góc khuất che mất. Một vật thể càng to thì điểm mù càng lớn, đối với các loại phương tiện siêu trọng này cũng thế. Hai chiếc gương chiếu hậu được thiết kế hiện tại vẫn còn nhiều khuyết điểm khiến điểm mù của tài xế xe siêu trọng là cực lớn. 

 Theo chia sẻ, các kiện hàng đôi khi được lắp khá lỏng lẻo và không vững nên khi đi trên đường, độ rung lắc cao khiến chúng dễ bị lật và rớt xuống đường. Đặc biệt, các kiện hàng càng lớn nguy cơ kéo ngã xe càng cao…Vì vậy, nếu đi gần các loại phương tiện này, nguy cơ tai nạn rất dễ sảy ra, đặc biệt vào mùa mưa, đường trơn trượt khá nguy hiểm.



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang