TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Những lỗi nhỏ khiến bạn mua xe ngập nước mà không biết

Lượt xem: 1177 | Cập Nhật: 28-03-2024 18:36:45 | Tin tức


Có những chi tiết tưởng chừng ít được để ý nhưng nó có thể giúp bạn "lật tẩy" được lịch sử xấu của chiếc xe. Bạn có thể thử trắc nghiệm để biết chiếc xe có bị ngập nước.

Hệ thống đèn bị mờ là một trong những bằng chứng "tố cáo" chiếc xe từng bị ngập nước. Nên kiểm tra kỹ các khe viền của đèn và bên trong đèn. Trường hợp vỏ xe còn khá mới trong khi đèn cũ hơn, mờ hoặc có hơi nước đọng lại thì 80% bạn đã mua phải xe ngập nước. Để xóa dấu vết, chiếc xe sẽ được chú ý làm sạch các vết gân nước, han gỉ trên vỏ, trên máy, la-zăng nhưng hệ thống đèn thường ít được chú ý hơn.

Những lỗi nhỏ khiến bạn mua xe ngập nước mà không biết

So sánh độ mới cũ của ghế, sàn với trần xe và dây bảo hiểm

Một số xe bị ngập nước nặng, để bán được giá nhiều người "phù phép" bằng cách bọc lại ghế và trải sàn mới. Tuy nhiên, trần xe và dây bảo hiểm là hai chi tiết thường không được chú ý. Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt khi dây bảo hiểm đã có dấu hiệu sờn hoặc vết ố trong khi ghế còn mới. Trần xe có màu không thật giống hoặc cũ hơn so với ghế và sàn xe.

Tắt điều hòa khi kiểm tra xe

Trường hợp này bạn nên tắt hoàn toàn điều hòa, ngồi vào trong xe chịu khó đóng kín cửa một lúc và hít sâu để ngửi. Trước đó, bạn cũng nên yêu cầu bỏ hết các loại khử mùi, nước hoa hay tinh dầu ra khỏi xe. Những xe bị ngập nước thường có mùi ẩm mốc rất khó xử lý, để "lấp liếm" điều này người bán xe thường bật điều hòa ở chế độ mạnh khi giới thiệu về xe.

Dùng đèn pin kiểm tra kỹ chân ga, chân phanh

Một trong các chi tiết được nêu ra có dấu hiệu gỉ sét đồng nghĩa với việc chiếc xe có thể đã bị ngâm nước. Các chi tiết này thường ở góc khuất hoặc bị che đậy nên ít người để ý. Bạn nên dùng một chiếc đèn pin để kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua xe.

Sưu tầm



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0911.899.837

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang