TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Quy tắc vàng cần lưu ý cho tài xế việt

Lượt xem: 1225 | Cập Nhật: 19-04-2024 12:03:20 | Tin tức


1. Đừng chạm vào xe khác nếu chưa được phép:

Video tài xế làm tắc giao thông khi cố tình đụng chạm vào xe khác

Khi bạn đi đang đi trên phố hay trong một bãi đỗ cũng không được đụng chạm vào xe của người khác, trừ khi chủ xe cho phép, nếu không bạn đừng bao giờ chạm vào phương tiện di chuyển của người khác. Đến gần một xe nào đó, ngó nghiêng hay sờ mó là hành động hoàn toàn có thể khiến bạn bị hiểu nhầm.

2. Tránh xa điểm mù của xe khác:

Khi tham gia giao thông, các bác tài chú ý cần quan sát những điểm mù mà bạn đang cần Chắc chắn bạn sẽ mất một khoảng thời gian nhất định nằm trong điểm mù của ai đó mỗi khi vượt hoặc bị vượt, nhưng đừng ở mãi trong khu vực hạn chế tầm nhìn. Hãy vượt lên dứt khoát hoặc lùi hẳn ra phía sau.

3. Bạn đang lái xe, không phải đua xe:

Vì thế, không cần phải luôn ở phía trước. Mục đích của bạn là lái xe an toàn, vì chính bạn và người khác, chứ không phải thắng ai đó. Nếu ai đó muốn vượt, hãy để họ vượt. Bạn sẽ an toàn hơn khi không có người "lẵng nhẵng" bám đuôi để rồi tìm cách vượt mỗi khi có thể.

4. Đừng vẩy tàn thuốc lá qua cửa sổ:

Đường phố không phải thùng rác, vì thế đừng vẩy tàn thuốc hay ném đầu mẩu thuốc lá hoặc bất cứ thứ gì ra đường. Hút thuốc hoàn toàn là quyền cá nhân, thậm chí là hút thuốc trên ôtô riêng, nhưng gây ảnh hưởng tới những người xung quanh lại là chuyện khác. 

5. Làm trầy xước xe khác

Có thể lần nào đó bạn vô tình hích vào xe khác trong bãi đỗ và không may khiến xe kia bị trầy xước, bạn cũng nên thật thà nói với chủ xe để có thể tránh những lời không hay xảy ra.

6. Luôn sẵn sàng trước khi qua trạm thu phí:

Trước mỗi hành trình, thường thì bạn sẽ biết mình đi qua những khu trạm thu phí, bạn cũng nên chuẩn bị tiền sẵn để tránh Ở những nơi đông xe, bạn hoàn toàn có thể gây ra cảnh tắc đường hoặc khiến người khác khó chịu vì đợi lâu.

 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang