TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

So sánh máy Maxxforce và máy Cummins của xe đầu kéo mỹ

Lượt xem: 2430 | Cập Nhật: 18-04-2024 23:06:15 | Tin tức


Hiện nay có một số thắc mắc không biết về máy maxxforce với cummins có gì khác nhau, thì sau đây chúng tôi xin so sánh về máy Maxxforce và máy Cummins của xe đầu kéo mỹ

 Khi mua xe đầu kéo Mỹ đại đa số khách hàng chỉ phân biệt được động cơ của máy Maxxforce và máy Cummins chứ chưa thực sự hiểu về hai máy này. Ngay cả ưu nhược điểm của từng loại khách hàng chưa năm rõ được và hiểu được chúng. Sau đây, nhờ kinh nghiệm bán xe mỹ lâu năm và những học hỏi chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp khách hàng so sánh hai loại động cơ này một cách chi tiết nhất khi mua xe đầu kéo sau này.

Về Tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu

Theo như đánh giá thực tế của các chuyên gia, loại máy Maxxforce sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với máy Cummins. Sở dĩ như vậy là do loại máy Maxxforce có kích cỡ nhỏ, không được khỏe như xe đầu kéo sử dụng máy Cummins, chỉ có 13L tương đương 450HP làm cho lượng dầu tốn ít hơn. Đây chính là điểm cộng của xe đầu kéo Mỹ máy Maxxforce về tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu.

Máy Cummins khỏe hơn

Tiêu chí trên cũng đã khẳng định máy Cummins chạy khỏe hơn so với máy Maxxforce. Loại máy này cũng dễ dùng và dễ sửa chữa, quý khách có thể an tâm tin dùng dòng máy này để mang lại hiệu suất công việc cao hơn.

Lượng xe đầu kéo máy Cummins ít trên thị trường

Hiện nay, dòng xe mỹ cummins ít trên thị trường so với dòng Maxxforce. Không chỉ phải chờ đợi thời gian lâu mà giá cả cao

Giá xe Cummins cao hơn

Giá xe đầu kéo Mỹ máy Cummins thường cao hơn so với dòng xe gắn máy Maxxforce. Những mỗi người có một sở thích sản phẩm của mình, chính vì vậy câu trả lời nên mua sản phẩm nào thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác của hai dòng xe này mà người mua đang muốn tìm kiếm.

Phụ tùng dễ thay thế tương đương nhau

 Người tiêu dùng có thể yên tâm vì phụ tùng cả hai dòng máy này rất dễ dàng tìm kiếm và thay thế, bạn có thể tìm được chúng ở rất nhiều đại lý ở Sài Gòn, Hải Phòng hay trên toàn quốc.

Nói tóm lại, hai dòng xe đầu kéo Mỹ máy Maxxforce và Cummins có những nét tương đồng và cũng có những điểm nổi trội riêng của nó. Chính vì vậy, việc khách hàng lựa chọn cũng xem vào mục đích của công việc và tình hình tài chính của khách hàng

 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang