TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Tải trọng của xe sơ mi rơ mooc sàn là bao nhiêu

Lượt xem: 14053 | Cập Nhật: 28-03-2024 23:09:11 | Tin tức


Có rất nhiều người thắc mắc và hỏi về tải trọng của somi romooc sàn là bao nhiêu và chở được bao nhiêu tấn. Tất các các câu hỏi này là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng trong thời gian gần đây, kèm theo đó là mối lo ngại, chia sẻ của khách hàng về hình ảnh các sơmi rơ mooc sàn kém chất lượng, mooc bị cong võng khi chở hàng (đủ tải), một số mooc sàn còn bị võng không thể vào cua được.

tải trọng sơ mi rơ mooc sàn

Tải trọng của xe sơ mi rơ mooc sàn là bao nhiêu

Sơ mi rơ mooc sàn có thể sử dụng để chở hàng đóng trong container hoặc chở hàng rời như sắt thép, gỗ, gạch, bê tông, là dòng mooc rất đa năng, được khách hàng ưa chuộng. Do đặc thù sử dụng của mooc sàn, khi chở hàng rời, trọng lượng hàng hóa có thể phân bổ không đều, trọng lượng tập trung chủ yếu vào khu vực để hàng, vì vậy, một chiếc mooc sàn tốt, ngoài các yếu tố thông thường, đòi hỏi khả năng chịu tải toàn phần, chịu tải từng phần, mooc phải cứng mới đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

Rất nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm khi lựa chọn mua dòng sản phẩm này, thường quan tâm đến các yêu tố về tải trọng như: khối lượng bản thân của mooc sàn, khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông, tổng khối lượng cho phép tham giao giao thông, loại lốp sử dụng, kích thước tổng thể… mà chưa có kinh nghiệm để lựa chọn một sản phẩm tốt thực sự.

Tải trọng của mooc sàn phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Tải trọng theo thiết kế, thông thường tải trọng theo thiết kế của các nhà sản xuất rất cao, dựa trên hồ sơ giấy tờ; yếu tố thứ 2 là tự trọng bản thân, do quy định của cục đăng kiểm giới hạn tổng tải trọng của phương tiện khi tham gia giao thông, do đó, khối lượng bản thân nhẹ thì khối lượng hàng hóa chuyên chở cao, tuy nhiên, đây chỉ là tải trọng tối đa có thể đạt được của mooc sàn, còn việc có đạt được tải trọng tối đa hay không thì phụ thuộc vào yếu tố thứ 3 sau đây. Thiết kế phân bổ tải trọng, phân bổ trọng lượng lên cụm trục sau và phân bổ lên chốt kéo. Phân bổ đúng thì tải trọng đạt tối đa.

Để làm ra một chiếc mooc sàn tải trọng cao không khó, chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố bàn giấy như đã kể ở trên. Sơmi rơ mooc tải cao, tải thấp, tự trọng bản thân cao hay thấp  là những thứ mà khách hàng thường quan tâm nhất. Tuy nhiên, quý khách hàng có tìm được 2 dòng sơmi rơ mooc sàn có thông số kỹ thuật giống nhau, nhưng chắc chắn giá trị sử dụng sẽ không thể giống nhau. Do yếu tố thiết kế, kỹ thuật sản xuất chế tạo, linh kiện và phụ tùng sử dụng, mác thép sử dụng, độ dày mỏng, điểm gia cố….tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm.

Thị trường Sơmi rơ mooc sàn rất đa dạng, nhiều thương hiệu, nhiều nhà cung cấp rất nhiều sản phẩm kém chất lượng do các đơn vị thương mại đơn thuần cung cấp. Việc nhập khẩu ngày càng trở lên dễ dàng, một số không nhỏ đơn vị chỉ thuê mặt bằng, nhập mooc về bán, bán xong là xong, nay làm mai nghỉ, có thể dọn bãi bất cứ lúc nào, không có bất cứ cam kết, giá trị bền vững, sự gắn kết trách nhiệm với hàng hóa bán ra. Một số chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, không hiểu sâu yêu cầu của loại sản phẩm này; một số không có kinh nghiệm trong thiết kế sản phẩm; một số đơn vị chỉ là thương mại đơn thuần và một số đơn vị không thể tiếp cận được các nhà sản xuất lớn có cơ sở vật chất tốt….

Do đó, khi tìm mua sản các sản phẩm xe tải, xe đầu kéo, sơ mi rơ mooc, sơ mi rơ mooc sàn quý khách hàng hãy tìm đến đơn vị uy tín, có thương hiệu, kinh nghiệm, có cơ sơ vật chất tốt, đủ điều kiện nhập khẩu, bảo hành theo quy định của nhà nước.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận tải Kỷ Nguyên tự hào là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực xe tải nặng tại thị trường Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trên 25 năm trong lĩnh vực vận tải, trên 15 năm trong lĩnh vực thương mại xe, cơ sở vật chất đủ, đủ điều kiện nhập khẩu, bảo hành bảo dưỡng theo quy định (rất ít đơn vị đạt tiêu chuẩn này). Công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, độ an toàn cao, phù hợp với các doanh nghiệp vận tải, điều mà các đơn vị kinh doanh thương mại xe khác khó có thể đáp ứng được.

Sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ sau bán hàng chu đáo.... chắc chắn làm hài lòng Quý khách hàng !

Một số hình ảnh sơ mi rơ mooc Tianjun do Công ty Kỷ Nguyên độc quyền phân phối

Sơ mi rơ mooc

Sơ mi rơ mooc thành lửng tại Kỷ Nguyên Auto\

Sơ mi rơ mooc ben

Sơ mi rơ mooc ben tại Kỷ Nguyên

Sơ mi sơ mooc sàn

Hân hạnh phục vụ Quý khách hang !



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0911.899.837

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang