TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Về chúng tôi

Lượt xem: 1405 | Cập Nhật: 25-04-2024 02:19:41 | Tin tức


Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Ngày nay với sự phát triển kinh tế của cả nước nói chung và nhu cầu của ngành vận tải nói riêng. Công ty TNHH Vận tải Kỷ Nguyên được thành lập từ năm 2001, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, chúng tôi đảm bảo mọi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với ngành vận tải như:

* Các loại xe ô tô đầu kéo, Xe ô tô chuyên dụng nhập khẩu nguyên chiếc.

* Xe sơmi romoóc chuyên dùng chở LPG, xi măng rời, Container, Máy công trình.

* Và phụ tùng ô tô các hãng Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc đặc biệt là phụ tùng xe DongFeng.

*Dịch vụ sửa chữa bảo trì cho tất cả các loại xe ô tô tải.

NĂNG LỰC CỦA KỶ NGUYÊN.

Bằng sự kết hợp đa dạng giữa nhiều sản phẩm phụ tùng của nhiều hãng xe Howo, Dongfeng, Faw, HuynDai, TaTa Daewoo, Xe Mỹ, chúng tôi tạo nên một sức mạnh tổng hợp có khả năng cung cấp và đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng từ thay thế đến dịch vụ sửa chữa bảo trì, bảo dưỡng.

Là nhà phân phối của nhiều nhà máy xi măng: Hải Phòng, Tam Điệp, Cẩm Phả, Hoàng Long, Nghi Sơn.....Do đó chúng tôi có thể thỏa mãn nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng về sản phẩm có chất lượng cao và ổn định tùy theo từng hạng mục công trình.

Chúng tôi có đội ngũ cán bộ và nhân viên trẻ, năng động sáng tạo, luôn tiên phong trong việc trao đổi công nghệ và tạo ra những giải pháp tốt nhất nhằm phục vụ quý khách trong việc giao dịch và trao đổi sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi chu đáo, nhiệt tình. Mạng lưới phân phối sản phẩm ở nhiều tỉnh thành trong cả nước sẽ giúp cho quý khách hàng tin tưởng và hài lòng khi hợp tác chúng tôi.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CÔNG TY

Khách hàng là trái tim của sự phát triển. Trên mỗi bước tiến của toàn công ty, nhu cầu và sự thoả mãn của khách hàng luôn định hướng cho sản phẩm, dịch vụ và trí tuệ chung của chúng tôi

Đội ngũ cán bộ tài năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo kết hợp với công nghệ hiện đại tạo nên hiệu quả tối ưu giúp khách hàng giảm thiểu thời gian tối đa trong quá trình giao dịch với công ty cũng như thời gian vận chuyển hàng hóa tới Quý khách hàng.

Công ty Kỷ Nguyên luôn đảm bảo dịch vụ chất lượng cao, với phương châm đem đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng và hiệu quả tốt nhất. Giá cả cũng là một trong những ưu đãi mà Công ty Kỷ Nguyên luôn quan tâm dành cho Quý Khách hàng, bên cạnh chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Lợi nhuận không phải là tất cả. Chúng tôi tập chung mạnh vào việc tạo ra ý nghĩa, giá trị trong mỗi việc mình làm và tin tưởng điều đó sẽ đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Những giá trị đó đã thực sự tạo nên sự khác biệt trong phương thức cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Những mối quan hệ bền vững cần phải được xây dựng trên nền tảng hai bên cùng có lợi và cùng phát triển. Chúng tôi tin tưởng vào sự thịnh vượng chung giữa đôi bên khi cả hai bên cùng gặt hái được thành quả từ sự hợp tác chung.

KỶ NGUYÊN XIN CAM KẾT:

1. - Chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc suất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh nhất.

2. - Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

3. - Đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong thời gian ngắn nhất.

4. - Chế độ bảo hành tốt nhất.



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang