TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Xe đầu kéo mỹ Kỷ Nguyên giá rẻ tại HCM

Lượt xem: 1488 | Cập Nhật: 28-03-2024 17:18:38 | Tin tức


Địa chỉ mua bán xe đầu kéo mỹ Kỷ Nguyên giá rẻ trên toàn quốc bởi vì sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Cũng là dòng xe đầu kéo Mỹ đời mới nhất hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc bằng tàu thủy sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm nhập khẩu của các đơn vị khác.


Xe đầu kéo mỹ Kỷ Nguyên được lựa chọn kỹ càng và chọn lọc những mẫu thiết kế mạnh mẽ thích hợp cho những cung đường nội địa, biên giới Thêm vào đó dòng xe đầu kéo mỹ được thiết kế với hai loại động cơ mạnh mẽ đó là động cơ Maxxforce và Cummins vừa giúp động cơ bền bỉ, lại tiết kiệm nhiên liệu cho bạn thỏa sức tung hoành trên mọi mọi nẻo đường.

Sản phẩm của chúng tôi được cập nhật vần mềm chính hãng quản lý toàn cầu, và đặc biệt là sản phẩm đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta, xe không bị cắt rời khi vận chuyển, đảm bảo cấu hình nguyên bản 100%.

Chi tiết sản phẩm 
- Động cơ: Maxxforce  và Cummins
- Cabin: Đầu Cao 2 giường, 0 giường, 1 giường
Hỗ trợ vay trả góp 80% giá trị xe, thủ tục đơn giản duyệt hồ sơ nhanh
Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm…..
Xe có sẵn giao ngay 

Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay mua xe đầu kéo mỹ tốt nhất, rẻ nhất trên thị trường, ngoài ra chúng tôi còn bán các dòng sơ mi rơ mooc chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường Hải Phòng, Hà Nội, HCM, Hải Dương, Tây Nguyên, Hưng Yên, Băc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An...



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0911.899.837

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang