TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Xe kéo ‘kiệu hoa’ dẫn đầu đoàn ôtô đưa nàng về dinh

Lượt xem: 1356 | Cập Nhật: 20-04-2024 11:09:54 | Tin tức


Xe kéo ‘kiệu hoa’ dẫn đầu đoàn ôtô đưa nàng về dinh, rước dâu thế mới ‘chất’

Xe rước dâu không chỉ đơn giản là một chiếc xe đầu kéo được trang trí bắt mắt mà gắn liền đằng sau nó còn là cả chiếc kiệu tự chế…

Xe rước dâu không chỉ đơn giản là một chiếc xe đầu kéo được trang trí bắt mắt mà gắn liền đằng sau nó còn là cả chiếc kiệu tự chế…Cách đây chưa lâu, người dân Nghệ An từng gây xôn xao dư luận với màn rước dâu bằng 'kiệu hoa' tự chế thì mới đây, những con người ở vùng đất này lại tiếp tục gây chú ý với một màn rước dâu độc lạ khác.Xuất hiện trên một diễn đàn mạng với dòng trạng thái ngắn gọn: 'rước du (dâu) ở Yên Thành' kèm theo đó là hình ảnh 2 chiếc xe rước dâu, một màu đỏ, một màu xanh nước biển, được trang trí bắt mắt với các chữ hỷ cùng những họa tiết diêm dúa đỏ rực theo đúng kiểu thời xưa. Điều đặc biệt ở đây, 2 chiếc xe này là đều là xe đầu kéo. Bên trên được lắp mái che hình vuông bằng vải với 4 cột trụ nhỏ xếp đều tứ phía.

Màn rước dâu khiến dân mạng xôn xao mới đây của người dân xứ NghệNgay sau khi đăng tải, những hình ảnh về chiếc xe hoa độc lạ này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều thích thú và không khỏi ngạc nhiên trước cách rước dâu rất 'bá đạo' này. Một số người còn thích thú, hưởng ứng nhiệt liệt với ý tưởng trên.Theo tìm hiểu của chúng tôi, đám cưới này đã diễn ra vào ngày 19/11 tại Phú Thành, Yên Thành, Nghệ An. Cô dâu và chú rể tên là Hoàng Thị Thương và Phan Thanh Quân, cùng sinh năm 1992, cả hai đều ở xã Phú Thành, huyện Yên Thành.

Cô dâu Hoàng Thương và chú rể Thành Quân vui vẻ trong hôn lễ của mìnhChiếc xe rước dâu không chỉ đơn giản là một chiếc xe đầu kéo được trang trí bắt mắt mà gắn liền đằng sau nó còn có cả một chiếc kiệu tự chế. Chiếc kiệu này được trang trí khá công phu với rất nhiều bóng bay, hoa lá và những dây tua rua đủ màu sắc, giống với thời xưa, là chỗ để cô dâu và chú rể ngồi để xe kéo chở đi.

st



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang