TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Chọn mua màu xe để phù hợp với bản mệnh

Lượt xem: 1770 | Cập Nhật: 29-04-2024 05:29:00 | Tin tức


Theo quan niệm trong phong thủy, màu sắc của đồ vật cần phải lựa chọn sao cho hợp với bản mệnh của chủ sở hữu (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) để mang lại may mắn cho người đó. Thực tế, trong quá trình chọn mua xe đầu kéo, sơ mi rơ mooc rất nhiều tài xế cũng quan tâm xem nên chọn mua xe có màu sắc như thế nào để hợp với bản mệnh của mình.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn những kiến thức cơ bản về mối tương quan giữa màu sắc và ngũ hành cùng với một số kinh nghiệm chọn màu xe đầu kéo cho hợp với mệnh của bạn.

Theo quan niệm phong thủy, ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng với bản mệnh của mỗi người. Để chọn lựa được màu sắc phù hợp với bản mệnh, cần chú ý tới mối quan hệ tương sinh, cụ thể là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, để từ đó hỗ trợ, tạo ra sự may mắn, yên ổn.

Sự tương quan Ngũ hành này ứng vào các bảng màu như sau: Mộc ứng với màu xanh lá cây; Hỏa ứng với màu đỏ, hồng, da cam; Thổ ứng với màu nâu, vàng đậm; Kim ứng với màu vàng sáng, bạc, trắng; Thủy ứng với màu xanh nước biển, đen, tím. Do đó, khi chọn lựa xe tải Howo, xe đầu kéo xcmg, xe đầu kéo mỹ... nói riêng hay bất kỳ các loại xe ô tô nói chung, bạn nên tìm xe có màu sắc hợp với mệnh của mình, khiến chiếc xe bền hơn, ít hỏng hóc và đem lại may mắn cho chủ nhân

Chọn mua màu xe để phù hợp với bản mệnh.Chọn mua màu xanh xe để phù hợp với bản mệnh

Theo đó, nếu bạn có bản mệnh Hỏa, bạn nên chọn xe có màu xanh lá cây. Các mẫu xe đầu kéo của Kỷ Nguyên Auto chúng tôi có rất nhiều màu cho các bạn lựa chọn và  có màu xanh lá cây rất bắt mắt, hợp với mệnh của bạn bao gồm xe đầu kéo howo, xe đầu kéo xcmg havan... cho bạn lựa chọn thoải mái.

Người mệnh Thổ nên chọn xe màu đỏ, da cam, hồng. Có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng. Nên tránh màu xanh lá cây và nhớ đừng lạm dụng màu xanh da trời, đen. Bạn có thể chọn xe tải Howo A7, xe đầu kéo Howo A7… có nước sơn màu đỏ rất đẹp mắt, hợp với mệnh của bạn.

Xe đầu kéo howo A7 màu đỏ

Xe đầu kéo howo A7 màu đỏ

Người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Bạn cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

Người mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng, vàng nhạt. Có thể sử dụng màu cùng mệnh như xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Bạn cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm. Màu đỏ, da cam là màu khắc xuất cũng nên thận trọng khi lựa chọn.

Xe đầu kéo xcmg màu vàng

Người mệnh Mộc nên sử dụng xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.

Nhìn chung, nên rất trận trọng khi sử dụng các màu tương khắc với mệnh của bạn để có thể an tâm khi sử dụng xe. Dù sao, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy bạn cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

 

Sưu tầm



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang