TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Khi nào bảo dưỡng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp

Lượt xem: 1962 | Cập Nhật: 29-04-2024 05:05:10 | Tin tức


Chào anh/chị, tôi đang tìm hiểu về dòng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp nhưng vì mới tìm hiểu nên việc lựa chọn cũng như hiểu sâu về loại xe đầu kéo này còn hạn chế. Không biết quá trình bảo dưỡng ra sao, như thế nào là hợp lý, tôi đã tìm hiểu nhiều bài viết nhưng họ viết không rõ ràng. Mong anh/chị giải đáp giúp tôi câu hỏi này, Xin Cảm ơn! (Chí Hiếu, Hải Dương)

TRẢ LỜI:

Anh Hiếu thân mến!

Lời đầu tiên chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn về xe tải Howo của Kỷ Nguyên Auto chúng tôi. Về câu hỏi ” Khi nào bảo dưỡng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp?” sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Đúng như anh nói, hiện nay thắc mắc này chưa được giải thích rõ ràng nên khiến nhiều khách hàng mua xe cũng cảm thấy lúng túng, ngập ngừng có nên mua xe đầu kéo Howo không.  Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giúp anh có một cái nhìn đúng nhất về định kỳ bảo dưỡng xe đầu kéo hiện nay.

Khi nào bảo dưỡng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp

Khi nào bảo dưỡng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp

Xe đầu kéo Howo A7 cầu láp trên thực tế là loại xe được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn xe tải Howo.  Xe đầu kéo gắn cẩu là một phương tiện vận tải đa năng, đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở hàng hóa kèm theo chức năng cẩu. Sự kết hợp hoàn hảo mang lại năng suất lao động cao, thay thế hoàn toàn cho phương tiện chuyên chở truyền thống và cẩu riêng biệt. Có trọng tải lớn, tốc độ cao, bền bỉ khiến cho không ít người coi đây là lựa chọn tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó, cabin của dòng xe này được thiết kế rộng rãi, thoáng mát để cho tài xế cảm thấy thoải mái, không căng thẳng khi đi trên một chặng đường dài.  

Theo những quy định chuẩn về định kỳ bảo dưỡng chuẩn dựa vào thời gian và quãng đường đã đi. Thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 3000- 5000km tương đương 6 tháng được áp dụng rộng rãi ở các nước. Nhưng thường xu hướng thay dầu được chỉ định bởi nhà sản xuất, thường là 10000 đến hơn 15000 km ( hay 1 năm 1 lần). Tuy nhiên, trên thực tế, để giữ cho động cơ luôn tốt, bền bỉ, hoạt động liên tục trong điều kiện tốt nhất thì anh nên định kỳ bảo dưỡng trong thời gian ngắn hơn.

 Khi nào bảo dưỡng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp

Không những vậy, các loại xe kéo thường có công suất lớn hơn rất nhiều so với các loại ô tô chạy bằng dầu diezel hoặc bằng tua bin và thường chạy trên những tuyến đường khắc nghiệt thì sẽ có lịch bảo dưỡng dày đặc hơn. Điều này có nghĩa là  việc bảo dưỡng còn phụ thuộc rấ lớn vào điều kiện sử dụng của anh.

Với những thông tin trên chắc hẳn đã có thể giải đáp được thắc mắc “Khi nào bảo dưỡng xe đầu kéo Howo A7 cầu láp?” để từ đó có kế hoạch mua xe và bảo dưỡng phù hợp nhất.

 

 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang