TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Đơn vị bán xe đầu kéo mỹ rẻ tại HCM

Lượt xem: 1392 | Cập Nhật: 26-04-2024 01:05:26 | Tin tức


Thị trường cung cấp xe đầu kéo ngày một đa dạng, với nhiều công ty kinh doanh cũng như các hãng xe đều đưa ra các sản phẩm đầu kéo ra thị trường. Chính vì thế các công ty, doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa ngày càng có thêm nhiều lựa chọn, nhiều tiêu trí được đưa ra để cân nhắc, so sánh giữa các hãng xe để có được sự lựa trọn phù hợp với mình nhất. Đã từng có thời gian các hãng xe đầu kéo xuất sứ từ Trung Quốc với giá rẻ... Nhưng đến khi nhu cầu mua đầu kéo dần bão hòa thì người tiêu dùng, các doanh nghiệp, các công ty vận tải lại hướng đến sự tiện nghi, bền bỉ, chất lượng...điều mà chỉ có những mẫu xe đầu kéo Mỹ mới có được.

Khi nhu cầu về đầu kéo Mỹ ngày càng tăng cao thì việc tìm đến những công ty dịch vụ chuyên cung cấp xe đầu kéo như CÔNG TY KỶ NGUYÊN là lựa chọn sáng suốt nhất. Tại đây những chiếc xe đầu kéo Mỹ  được nhập nguyên chiếc, kiểm duyệt chi tiết về chất lượng của từng đầu kéo.

Với đội ngũ nhân viên thợ sửa chữa lành nghề bậc nhất của công ty Kỷ Nguyên luôn tận tình, và miệt mài với công việc làm cho mỗi một chiếc xe đầu kéo trở lên hoàn hảo, từ nội thất, giường ngủ, hệ thống điều hòa các cửa chắn, taplo.... Không có một chi tiết nào bị bỏ sót. 

Chính vì vậy xe đầu kéo Mỹ được Kỷ Nguyên Auto chúng tôi đã và đang dần dần chiếm đóng tại thị trường Hồ chí minh với sản phẩm chất lượng, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó xe đầu kéo mỹ Kỷ Nguyên được thiết kế ngoại thất vô cùng tinh tế có nước sơn chống gỉ sét, chống trầy. 

Nội thất với ghế nệm hơi cao cấp, taplo ốp gỗ sang trọng,có kính chỉnh điện, khoang cabin rộng trang bị đầy đủ tủ lạnh, điều hòa các tính năng dễ sử dụng, ga-lăng mạ crôm sáng bóng bắt mắt.

Ngoài ra khi đến với Kỷ Nguyên Auto người mua còn được tư vấn nhiệt tình và giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu xe đầu kéo Mỹ ưng ký nhất, hoàn hảo nhất và phù hợp với túi tiền của từng doanh nghiệp, từng công ty vận tải hàng hóa.



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang