TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Khi xe tải ngập nước chúng ta nên xử lý như thế nào?

Lượt xem: 2894 | Cập Nhật: 15-05-2024 08:10:46 | Tin tức


Khi xe tải ngập nước chúng ta nên xử lý như thế nào? Mùa hè là mùa mang lại cho chúng ta những ánh nắng ban mai tươi tắn, mai lại bầu không khí êm dịu nhưng mùa hè là tâm điểm của những cơn bão, cơn mưa kéo dài khiến đường xá trở nên lầy lội, nhất là đối với các thành phố lớn, nước khó thoát và dễ bị ngập lụt như Hà Nội, PT. Hồ Chí Minh,Hải Phòng...

Khi xe tải gặp nước chúng ta nên xử lý như thế nào?

Đường ngập nước dễ khiến chiếc xe tải ben, xe ô tô, xe máy thân yêu của bạn bị chết máy, hỏng hóc, ẩm thấp. Vì vậy với thời tiết mưa bão bất thường như hiện nay chúng ra nên chống xe ngập nước như sau:

Chúng tôi khuyên bạn không nên di chuyển trong mùa mưa bão, đường ngập nước, mực nước dâng cao không nhìn rõ mặt đường các bác tài không nên đi xe vào đường có mực nước ngập quá 1/2 bánh xe. Nếu thấy đường ngập quá nửa bánh xe và phía trước có nguy cơ ngập sâu hơn nên tìm đường khác để đi.

Khi di chuyển trong đường ngập nước nên để ý xe chạy phía trước xem mức độ nước ngập đến đâu. Nếu cần thiết hãy nhường đường cho xe khác đi trước để thăm dò mực nước.

Tuyệt đối không dừng hay đỗ sơ mi rơ mooc cột điện khi trời mưa bão. Nếu điện bị hở thì bạn và chiếc xe của bạn sẽ trở thành nạn nhân đấy.  Không nên dừng xe dưới gốc cây nếu như bạn không muốn sấm sét hỏi thăm.

Kiểm tra hệ thống xe trước khi vận hành

Và đặc biệt đường đất trời mưa vừa bẩn vừa dễ trơn bánh vì vậy không nên đi vào con đường đó để tránh bị bở sạt lở và lún đất. Đặc biệt là ở khu vùng miền núi các bạn cần chú ý hơn. 

Khi trót đi vào con đường ngập nước chúng ta phải làm gì? Lúc này việc cần thiết nhất các bác tài nên làm là không được hoảng loạn. Nếu xe bị chết máy tuyệt đối không nên cố nổ máy. Hãy nhanh chóng tắt máy, xuống xe và nhờ nhiều người đẩy giúp vào nơi khô ráo.

Nếu không nhờ được ai hoặc xe tải của bạn quá nặng thì hãy báo ngay cho trung tâm điều hành, đội cứu hộ đến đưa xe về xưởng để sửa chữa.

Với mỗi xe khác nhau thì việc xử lý sự cố sau khi ngập nước cũng khác nhau, lời khuyên đúng đắn nhất là đừng nên tìm cách tự sửa nếu các bạn không có chuyên môn kỹ thuật.

Hãy đến với trung tôi Kỷ Nguyên Auto địa chỉ bán sơ mi rơ mooc, xe đầu kéo mỹ uy tín chất lượng tại Hải Phòng, Hà Nội, HCM và cũng như dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình nhất. Hãy đến với chúng tôi " Cùng nhau chia sẻ, cùng nhau thành công"



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang