TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Không nên chủ quan khi lốp xe bị tải

Lượt xem: 2371 | Cập Nhật: 15-05-2024 15:57:31 | Tin tức


Nhiều tài xế chủ quan khi lốp xe tải bị cán đinh nhưng xe vẫn chạy binh thường. Họ cứ nghĩ rằng lốp xe tải to vậy còn chiếc đinh quá nhỏ không đủ sức để hết hơi xe. Suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm, sau đây Kỷ Nguyên chúng tôi giải thích trường hợp này.

Có nhiều tài xế nghĩ rằng việc lốp xe đầu kéo, cũng như một số loại xe khác bị cán phải đinh mà không bị xì hơi, nếu như không tiện để vá lốp thì lái xe vẫn có thể tiếp tục di chuyển. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp xử lý khắc phục trong thời gian đó, còn nếu như lái xe có điều kiện để vá thì nên vá ngay vì nếu cố tình đi.

Không nên chủ quan khi lốp xe bị tải

Vá lốp khá đơn giản, không mất nhiều thời gian và tự lái xe có thể làm được trong trường hợp quá bận. Các bạn có thể áp dụng các vá rút, tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời. Ngoài ra lái xe có thể đổ keo tự vá, nhưng cách này chỉ dụng được 1 lần duy nhất.

Cách lâu dài nhất vẫn là vá lốp. Với cách này chúng ta có thể tiếp tục sử dụng xe trong thời gian dài và an toàn khi vận chuyển. Khi bị đinh đâm vào lốp, xe không bị xì hơi không có nghĩa là không có kẽ hở. Theo quán tính, lỗ bị đinh xiên sẽ ngày càng rách to hơn và hơi sẽ bị xì nhanh hơn. 

Lốp xe sẽ bị xuống hơi dần dần nếu để lâu sẽ bị xuống hơi khiến xe mất cân bằng, lái xe không an toàn và nguy hiểm khi di chuyển đường dài. Đó là lý do vì sao bạn nên vá lốp ngay khi có thể, mặc dù xe không bị xuống hơi.

Vá lốp không mất quá nhiều thời gian. Chỉ từ 15 – 20 phút là công việc đã có thể hoàn thành. Vì vậy mà lái xe tải,  cần chú ý chiếc xe của mình để tránh những nguy hiểm đáng tiếc xảy ra.. Hãy nhanh tay mua xe đầu kéo giá rẻ tại Hải Phòng của Kỷ Nguyên chúng tôi để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang