TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Kiểm tra xe kỹ lưỡng trước những chuyến đi xa

Lượt xem: 1437 | Cập Nhật: 18-10-2024 07:00:50 | Tin tức


Hôm nay, để chuẩn bị công tác cho khách hàng đi từ Hải Phòng về Vĩnh Phúc. Kỷ Nguyên Auto chúng tôi đã tiến hành kiểm tra xe trước những chuyến đi xa của khách để đảm bảo an toàn và tránh những hỏng hóc làm trễ chuyến đi của khách hàng.

Trước những chuyến đi xa việc cần thiết của bạn ngoài chuận bi đồ đạc cần thiết thì chiếc xe mà bạn sử dụng cẫn cần phải được kiểm tra một cách cẩn thận vì chỉ cần 1 sự hỏng hóc nhẹ thôi cũng khiến cho chuyến hành trình của bạn bị trậm trễ nhất là đối với các chuyến du lịch sẽ làm bạn cảm thấy mất hứng thú rất nhiều.

Công tác chuẩn bị và kiểm tra mooc ben trước khi di chuyển xa tại Kỷ Nguyên Auto

Sau đây đại lý bán xe romooc ở Hải Phòng xin hướng dẫn bạn kiểm tra xe một cách kĩ càng nhất cho những chuyến đi xa của bạn.

1.Kiểm tra dầu máy

- Để kiểm tra được dầu máy xe bạn cần cho xe vào vùng đất phẳng,chạy cho xe nóng máy rồi sau đó tắt máy để nguội. Rút que thử dầu ra,nếu bạn thấy dầu xe có màu đen thì nhất thiết bạn cần phải thay dầu.Còn nếu có màu màu nhưng mức dầu ở thanh thử còn ít thì bạn hãy thêm dầu cho xe.

Công tác chuẩn bị và kiểm tra mooc ben trước khi di chuyển xa

2. Kiểm tra ắc quy

-Thông thường một bình ắc quy có tuổi thọ khá cao từ 2 đến 5 năm tùy vào cách bạn sử dụng vì thế không thể nào biết trước được là khi nào ắc quy bạn sẽ hỏng.Nhưng nếu bạn thấy trên ắc quy có các vết nứt hay rò rỉ gỉ ,ăn mòn thì nhất thiết phải thay ngay .

3.Kiểm tra lốp xe và phanh 

Lốp là bộ phận duy nhất của xe tiếp xúc với mặt đường vì thế nếu lốp xe bị hư hỏng ũng đồng nghĩ với việc không thể di chuyển được xe. Để kiểm tra lốp thì bạn cần phải bơm lốp lên theo đúng áp xuất quy định sau đo kiểm tra xe lốp có bị mòn quá nhiều, nứt, hay phồng gì không ,nếu gặp các trường hợp này cần thiết phải thay lốp .

Tiếp theo là hệ thống phanh :Giúp đảm bảo an toàn cho tính mạng của bạn khi lưu thông trên đường bạn không thể không kiểm tra phanh xe . Nếu thấy có hiện tượng hỏng hóc hay phanh không tốt cần phải đi thay ngay .

Kiểm tra hệ thống máy mốc mooc ben trước khi di chuyển xa

4.Kiểm tra hệ thống treo và tay lái

Khi đi xa, xe phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống treo và tay lái. Để kiểm tra các bộ phận này một cách chính xác, nên đưa xe ra gara. Tuy nhiên, nếu có hỏng hóc gì thì vẫn có thể biết được qua dấu hiệu như xe bị rung, có tiếng động lạ, tiếng gõ lạch cạch khi đi qua chỗ xóc...

Nếu giảm xóc bị thiếu dầu, đi xe có cảm giác như đang cưỡi ngựa. Nên kiểm tra các thanh giảm xóc ở gần bánh xe xem có vết dầu rỉ ra không. Nếu đi trên đường cao tốc xe bị lạng từ bên này sang bên kia là do xe bị lệch thước lái, nên đưa xe đến gara để chỉnh lại.
Các bộ phận cần thiết khác cũng cần kiểm tra như còi xe, cần gạt nước, tất cả các đèn. Nếu cần gạt nước không lau sạch được kính thì cũng nên thay. Nếu là loại zin theo xe thì chỉ cần thay lớp cao su mới. Cần kiểm tra thêm máy lạnh, máy sưởi và gương chiếu hậu.
Ở trên là những cách kiểm tra lỗi khi cho xe chạy đường dài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bán các sản phẩm xe đầu kéo, sơ mi rơ mooc Kỷ Nguyên Auto chúng tôi đã từng bước phát triển vượt bậc để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất và tốt nhất cho khách hàng


hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang