TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Một số lưu ý khi bạn mua xe đầu kéo mỹ đã qua sử dụng

Lượt xem: 7465 | Cập Nhật: 29-03-2024 09:24:11 | Tin tức


 Tại sao lại mua Xe Đầu Kéo Mỹ cũ đã qua sử dụng?
Xe đầu kéo mỹ hiện nay được nhập khẩu vào Việt Nam và được khách hàng lựa chọn thịnh hàng nhất hiện nay. Tại đây khách hàng Việt Nam có thể tự do lựa chọn những sản phẩm Xe đầu kéo Mỹ cũ đã qua sử dụng hơn vì giá trị phù hợp với kinh tế tại Việt Nam.

Xe Đầu kéo Mỹ mới 100% rất là đắt tiền, với nền kinh tế khó khăn như hiện nay nếu so sánh giá của xe đầu kéo mỹ mới sẽ đắt tương đương với 1 chiếc mới (giá khoảng hơn 200 nghìn USD). Đối với nước ngoài do những tiện ích, công nghệ và độ bền của xe thực sự là nhất trên thế giới còn ở Việt Nam chỉ rẻ bằng ½ giá trị xe đầu kéo Hàn Quốc và Nhật Bản,.. trong khi nếu so sánh xe mỹ cũ đã qua sử dụng còn chất lượng và độ bền hơn so với xe mới của Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn còn hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khi bạn mua xe đầu kéo mỹ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi bạn mua xe đầu kéo mỹ đã qua sử dụng

Xe Đầu Kéo Mỹ được Chính phủ Việt Nam cho nhập trong vòng 5 năm sử dụng, và yêu cầu chất lượng xe phải đạt mức 80-90%. Cũng chính vì lẽ đó khách hàng có thể an tâm mua sản phẩm, bởi khi nhập khẩu về Việt Nam chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ càng do việc sử dụng bên Mỹ điều kiện rất tốt. Các bạn có thể thấy được rằng sản phẩm ô tô đã qua sử dụng được nhập khẩu từ mỹ và về Việt Nam vẫn gần như mới và bán cũng rất chạy.

Nên mua loại xe Freightliner hay xe International cũ?

Thực tế về câu hỏi nên mua loại xe Freightliner hay xe International cũ cũng không quá khó khăn. Bởi mỗi dòng có một ưu điểm và thế mạnh riêng của chúng. Đối với dòng Freightliner thì tại Việt Nam linh kiện dễ mua và sửa chữa. Trước 1997, nhắc tới đầu ngao thì 100% dân lái xe chỉ biết đến hãng International (được gọi là Xe In tẹc, Xe ngao) loại xe được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất tại Mỹ và luôn đi trước thiết kế với các hãng xe khác.

Tại sao giá Xe Đầu Kéo Cũ Việt Nam lại có nhiều giá rất khác nhau?

Về nguồn gốc xe: Xe mỹ có rất nhiều loại có thể hãng sẽ có nhiều nguồn khác nhau, có thể có những chiếc xe bắt nguồn từ môi trường tuyết con người dùng muối để giải ra đường để tan băng và sẽ làm cho những xe xuống cấp rất nhanh và giá trị rất là rẻ. Ngoài ra, xe không chính hãng sẽ không thể kiểm soát về chất lượng, sẽ có những xe bị tai nạn, bị hỏng được đưa về Việt Nam và sửa chữa bán với giá rất rẻ,…

 

Xe đầu kéo mỹ tại Kỷ Nguyên khẳng định chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất

Về option và trang thiết bị kèm theo xe: Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm này cần lưu ý về cầu xe, loại 1 cầu hay 2 cầu, xe số sàn hay số bán tự động? xe đầu cao 2 giường hay đầu trung 1 giường. Xe có vè quây bậc bước nên xuống hay không? Xe km cao hay thấp (cao >400.000 miles, thấp chỉ 200.000 – 300.000 miles),… Với những yếu tố này, nếu khách hàng không chú ý tới đôi khi sẽ mua phải những sản phẩm giá cao mà không bền. Nếu không phải là người rành về xe thì sẽ bị lừa bởi vẻ bên ngoài của xe, dánh xe nào cũng giống như xe nào, nhưng thực thế là không phải vậy. Chính vì vậy các bạn cũng cần chú ý những điểm này để lựa chọn xe tốt nhất.


Có thể bạn chưa rõ về xe mỹ, thực chất có rất nhiều vấn đề phức tạp nếu như không phải hãng mà tác động vào bộ phận của động cơ làm thay đổi nguyên lý hoạt động của Động cơ sẽ làm hỏng động cơ hoàn toàn. Với xe đầu kéo mỹ của Kỷ Nguyên Auto sẽ được xử lý hoàn toàn và triệt để để phục vụ cho nhu cầu cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.

Lý do chúng tôi nhập khẩu xe đầu kéo Mỹ bổi vì dược khách hàng đánh giá hàng đầu về sức bền, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm chi phí vận hành. Đặc biệt, Kỷ Nguyên còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, sửa chữa lắp đặt đào tạo vận hành, tư vấn, cung cấp phụ tùng thay thế cũng như xử lý khí thải của Xe đầu kéo Mỹ vận hành phù hợp với tiêu chuẩn của Chính phủ Việt Nam 

Xe đầu kéo mỹ được cắt khí thải trọn đời tại Kỷ Nguyên Auto
Với một số những lưu ý khi mua xe đầu kéo mỹ thì khách hàng khi kiếm xe đầu kéo mỹ cũ sẽ có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với giá trị phù hợp nhất với túi tiến và hiệu quả sử dụng cho công việc của mình.

Hãy đến với Kỷ Nguyên chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm sơ mi rơ mooc chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường Hải Phòng, Hà Nội, HCM, Hải Dương, Tây Nguyên, Hưng Yên, Băc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An... Chắc chắn chúng tôi không làm bạn thất vọng về sản phẩm, hãy đến với chúng tôi cùng nhau chia sẻ cùng nhau để thành công

Kỷ Nguyên



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang