TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Top 5 dòng xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Lượt xem: 7624 | Cập Nhật: 29-04-2024 01:44:39 | Tin tức


Vừa có giá thành rẻ, chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp, dễ thay thế phụ tùng lại nhanh thu hồi vốn thì xe đầu kéo Trung Quốc chính là lựa chọn cho các nhà kinh doanh vận tải. Ky Nguyen Auto sẽ giới thiệu Top 5 dòng xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay.

Top 5 dòng xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Do nhu cầu về vận chuyển xe đầu kéo ngày càng tăng hiện nay mà tại Việt Nam có vô số dòng xe đầu kéo container phổ biến nhất là : 

Xe đầu kéo container FAW

Xe đầu kéo container FAW được biết đến sự đa dạng mức tải trọng với tùy từng nhu cầu của khách hàng cùng khả năng vận hành cực tốt. Dòng xe đến từ Trung Quốc này là một trong bốn hãng sản xuất xe đầu kéo lớn nhất Trung Quốc. Chỉ riêng năm 2014, hãng sản xuất 2,7 triệu xe đầu kéo, đứng thứ 3 về sản lượng.

Xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay                                                               Xe đầu kéo container FAW

Ngoài những công nghệ tốt nhất hiện nay về xe đầu kéo thì đây cũng là dòng xe đầu kéo nổi tiếng về tiết kiệm nhiên liệu, sự bền bỉ trong vận hành. Tuy vậy, nhược điểm của dòng xe này là ở mỗi số địa phương việc thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa còn hạn chế, gây bất tiện cho khách hàng.

Xe đầu kéo container Dongfeng

Nhắc đến xe đầu kéo container Trung Quốc mà không nhắc đến Dongfeng thì quả là một thiếu sót lớn. Hiện dòng xe đầu kéo này được tập đoàn Hoàng Huy nhập phân phối được cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin dùng.

Điểm nổi bật về dòng xe này chính là có 2 lựa chọn động cơ là dòng máy Cummin 400HP và dòng máy Dci Renault của Pháp. Tuy vậy cả hai dòng máy này đều có khung gầm, nội thất giống nhau chỉ khác động cơ và nội thất.

Xe đầu kéo container C&C

C&C được sản xuất bởi tập đoàn CIMC, là một trong những dòng xe đầu kéo container hiện đại nhất châu Á hiện nay. Các sản phẩm của dòng xe đầu kéo này có ưu điểm mạnh mẽ về động cơ, sang trọng về kiểu dáng và đặc biệt là tiết kiệm dầu. Xe được lắp đặt trên dây chuyền công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại của Ý nên chạy không phung phí nhiên liệu, khả năng vận chuyển vô cùng linh hoạt.

xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nayXe đầu kéo container C&C

Xe đầu kéo C&C có hệ thống an toàn chế tác theo công nghệ Đức và Chassis 2 lớp theo công nghệ Ý. Xe sử dụng động cơ Yuchai nổi tiếng của Trung Quốc, được xem là nhà sản xuất hàng đầu về động cơ của đất nước tỷ dân này. Hệ thống khung gầm được làm từ thép nguyên khối làm tăng độ dẻo dai  cùng khả năng chịu lực cực tốt.

Hiện các dòng xe đầu kéo container C&C đang được phân phối tại Ky Nguyen Auto.

Xe đầu kéo container HOWO 

Xe Howo là sản phẩm của tập đoàn SINOTRUK có xuất xứ từ Trung Quốc - CNHTC (China National Heavy Duty Truck Group CO.,LTD). Đây là tập đoàn chuyên lắp ráp, sản xuất  và thiết kế hàng đầu Trung Quốc về các loại xe tải, xe chuyên dụng, xe đầu kéo, phụ tùng, trang thiết bị thay thế.

Điểm nổi bật của dòng xe đầu kéo Howo ( hay gọi là Hổ Vồ ) là sự đơn giản nhưng tinh tế, khỏe khoắn mà thanh lịch. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng, mẫu mã, tính kinh tế và sự ổn định.

Tuy vậy hiện nay nhiều người vẫn có tâm lý khá  e ngại khi mua những dòng xe đầu kéo container có xuất xứ Trung Quốc. Tuy vậy với các ưu điểm thì hoàn toàn có thể bù đắp nhược điểm này.

Xe đầu kéo container Dayun

Xe đầu kéo container Dayun được biết đến là dòng sản phẩm có truyền thống lâu đời và cao cấp của Trung Quốc. Dayun hiện đã trở thành một trong ba nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Trung Quốc với cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Dòng động cơ của xe đầu kéo container Dayun được đánh giá là dòng động cơ mạnh mẽ nhất có động cơ sử dụng xi lanh ướt ít tiêu hao nhiên liệu và có tuổi thọ cao. 

Xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam, xe đầu kéo DAYUN được nhập về trong khoảng rất sớm, thu hút khách hàng bởi giá tiền phải chăng hơn các dòng xe của Hàn Quốc, Nhật Bản mà chất lượng thì tương đương. Các dòng xe DAYUN đều được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng phù hợp để di chuyển trên địa hình đa dạng. Ngoài ra đây còn là dòng xe sử dụng động cơ Weichai, hộp số FAST và cầu HANDE.

Hiện dòng xe DAYUN đang được phân phối tại Ky Nguyen Auto.

Mua xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất ở đâu ? 

Có thể nói có rất nhiều đơn vị phân phối các dòng xe đầu kéo Trung Quốc. Ky Nguyen Auto cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành nhập khẩu xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hiện đang phân phối các dòng xe đầu kéo nổi tiếng là Dayun và C&C. Đây được xem là một trong những sản phẩm chủ chốt công ty vì được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Đến ngay Ky Nguyen Auto để được tư vấn và hỗ trợ.



 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang